วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

นายศิริพงษ์ มุขศรี ผอ.กกต.จังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานมอบวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้ง แบบพิมพ์คู่มือ กปน. คูหาเลือกตั้ง หีบบัตรเลือกตั้ง

วันนี้ (29 มี.ค.57) เวลา 09.00 น.   ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร นายศิริพงษ์ มุขศรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธีมอบวัสดุ อุปกรณ์การเลือกตั้งแบบพิมพ์ คู่มือ กปน. คูหาเลือกตั้ง หีบบัตรเลือกตั้งไปยังศูนย์ประสานงานเลือกตั้งประจำอำเภอทุกอำเภอพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร

นายศิริพงษ์ มุขศรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร กล่าวในโอกาสเดียวกันว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2557 และให้มีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาเป็นการเลือกตั้งทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร มีการเตรียมการเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ว. ในส่วนของจังหวัดมุกดาหาร มีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ ในการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 เลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้ง (7 อำเภอ) มีผู้มาลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้ง 135 คน มาใช้สิทธิเลือกตั้ง 115 คน คิดเป็นร้อยละ 85 เปอร์เซ็นต์ เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต 993 คน ใช้สิทธิเลือกตั้ง 94 คน คิดเป็นร้อยละ 9.46 เปอร์เซ็นต์ และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 โดยพร้อมเพรียงกัน




สุภาวดี อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น