วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ว. ใน 3 หน่วยเลือกตั้ง ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน ช่วงเช้ายังมีผู้มาใช้สิทธิบางตา

บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ว.ใน 3 หน่วยเลือกตั้งของ ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ในช่วงเช้าหลังเปิดให้ลงคะแนนยังมีผู้มาใช้สิทธิน้อย คาดจะมีผู้มาใช้สิทธิมากขึ้นในช่วงสาย เหตุการณ์ทั่วไปปกติบรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา

บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ว. ในพื้น อ.เขื่องใน ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1,2 และ 15 ต.สร้างถ่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ในช่วงหลังเปิดให้ลงคะแนน ผู้มาใช้สิทธิต่างเริ่มออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ว.แต่ยังมีผู้มาใช้สิทธิน้อย โดยหน่วยเลือกตั้งหมู่ 1 ต.สร้างถ่อ ที่วัดสร้างถ่อ มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 429 คน แจ้งใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขต จำนวน 47 คน, หน่วยเลือกตั้งหมู่ 2 ต.สร้างถ่อ ศาลากลางบ้าน มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 651 คน แจ้งใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขต จำนวน 49 คนและ หน่วยเลือกตั้งหมู่ที่ 15 บริเวณตลาดกลางบ้านมีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 439 คน แจ้งใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขต จำนวน 27 คน ซึ่งส่วนใหญ่แจ้งใช้สิทธิเลือกตั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

บรรยากาศโดยทั่วไปของการเลือกตั้ง ส.ว.ใน 3 หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว ช่วงเช้าบรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงามีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งน้อย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งมากขึ้นในช่วงสายเป็นต้นไปจนกว่าจะหมดเวลาลงคะแนนและบรรยากาศโดยทั่วไปยังปกติ



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์
ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 31 มี.ค.57

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น