วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

เลือกตั้ง สว.ร้อยเอ็ด หลายหน่วย คึกคัก ขณะที่ ประธาน กกต.ร้อยเอ็ด ตั้งเป้าผู้มาใช้สิทธิ์ ร้อยละ 70

ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สว. หลายหน่วย ก็คึกคัก บางหน่วยค่อนข้างบางตา แต่ ขณะที่ ประธาน กกต.ร้อยเอ็ด ตั้งเป้า ผู้มาใช้สิทธิ์ร้อยละ 70

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 มี.ค. 57) ประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด  ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง สว. ได้ทยอยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สว. หลายหน่วย ก็คึกคัก  หลายหน่วย ค่อนข้างบางตา ได้ทยอยมาใช้สิทธิเป็นระยะ ๆ  ขณะที่ ท้องฟ้าอากาศแจ่มใสไม่มีปัจจัยหรืออุปสรรคการเลือกตั้งแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นายผดุงศักดิ์  ไชยอาลา  ประธาน กกต.ร้อยเอ็ด กล่าว ที่หน่วยเลือกตั้งเทศบาลบ้านหนองหญ้าม้า เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ว่า กกต.ร้อยเอ็ด ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิร่วมกับสำนักงาน กศน.ร้อยเอ็ด ได้รวมพลคน กศน.และประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์รอบบึงพลาญชัย และในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง อีกมาใช้สิทธิให้มากที่สุด ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ด มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 2510 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 1,021,904 คน  เป็นชาย 502497 คน หญิง 519407 คน  จากการที่ได้ออกพื้นที่สำรวจผู้ที่มีใช้สิทธิเลือกตั้งหลายอำเภอ ปรากฏว่าบางหน่วย ค่อนข้าง บางตา แต่หลายหน่วย ก็คึกคัก ได้ตั้งเป้าหมายผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ร้อยละ 70 วอน ปชช. ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อรักษาสิทธิของตนเองและผลประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติต่อไป



ภาพสัมภาษณ์ ประธาน กกต.ร้อยเอ็ด 2 นาที
คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
กมลพร   คำนึง   บก.ข่าว
ปชส.ร้อยเอ็ด  รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น