วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

บรรยากาศเลือกตั้ง ส.ว.มหาสารคาม เงียบเหงา ผู้ว่าฯ ห่วงคนมาใช้สิทธิน้อย

บรรยากาศการออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ส.ว. ที่จังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่เปิดหีบ 08.00 น. ยังไม่คึกคัก ประชาชนมาใช้สิทธิบางตา ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ห่วงคนมาใช้สิทธิน้อย เชิญชวนไปใช้สิทธิตามหน้าที่ เข้าคูหา กากบาทหมายเลขเดียว

30-3-57) ที่หน่วยเลือกตั้ง ที่24 อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนหลักเมือง จ.มหาสารคาม ก่อนเวลา08.00 น มีประชาชน มาตรวจดูรายชื่อ รายชื่อผู้สมัคร และเมื่อถึงเวลาเปิดหีบ 08.00 น.  ได้มีประชาชนมายื่นบัตรประจำตัวประชาชน-รับบัตรเลือกตั้ง- เข้าคูหากากบาท- และหย่อนบัตรเลือกตั้งด้วยตนเอง โดยทยอยมา ทำให้บรรยากาศในการเลือกตั้ง ส.ว.ในช่วงเช้าเงียบเหงา

ด้านนาย นพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ก็ได้เดินทางไปลงคะแนนหย่อนบัตรเลือกตั้ง ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 24 นี้ เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. โดยอยู่ในรายชื่อลำดับที่ 515 บ้านเลขที่ 333 ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม พร้อมกล่าวถึงข้อกังวล ซึ่งเกรงว่าจะมีประชาชนมาใช้สิทธิกันน้อย จึงขอเชิญให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ว. ได้ออกมาทำหน้าที่ ใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อให้ได้ ส.ว.จังหวัดมหาสารคาม เข้ามาทำหน้าที่ ตามระบอบประชาธิปไตย เข้าคูหา กากบาท เลือกหมายเลขเดียว

จังหวัดมหาสารคาม มีจำนวน 13 อำเภอ 1737 หน่วยเลือกตั้ง มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 754,671 คน




ทัศนัย ศรีมุลตรี / ภาพ
ชนกพร โพธิสาร
ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น