วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ ยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับชาวขอนแก่นเพื่อสร้างความปรองดองของคนในชาติ

นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ ยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่ จะร่วมกับชาวขอนแก่นเพื่อสร้างความปรองดองของคนในชาติ แต่ต้องใช้เวลาบ้างและต้องมีความเมตตา

นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ ซึ่งเดินทางมาปฏิบัติราชการที่จังหวัดขอนแก่น ในวันนี้ (2 มิถุนายน 2557) เป็นวันแรกได้กล่าวกับ หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจประจำจังหวัดขอนแก่น นายอำเภอ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้แทนภาคธุรกิจเอกชน ที่มาต้อนรับและแสดงความยินดี ที่ศาลาประชาคมจังหวัดขอนแก่น ว่า  จะทำงานอย่างเต็มที่กับทุกภาคส่วน เป็นโอกาสดีที่ได้มารับใช้ชาวขอนแก่นอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเคยรับราชการครั้งแรกในตำแหน่งปลัดอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา โดยจะร่วมกับชาวขอนแก่นในการสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นในจังหวัดขอนแก่นและในชาติ แต่ความไม่เข้าใจกันนั้น คงจะต้องใช้เวลาบ้าง และมีความเมตตาด้วย

สำหรับ นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นคนใหม่ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ระดับปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่านการศึกษาอบรม หลักสูตรนายอำเภอรุ่นที่ 31 หลักสูตรนักปกครองระดับสูงรุ่น 33 หลักสูตรพัฒนาสมรรถนผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศปี 2552 เคยดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สมรสกับนางพิมพ์พิมล ถาวรสถิตย์



สมพงษ์ ปัตตานี/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น