วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯมหาสารคาม เปิดศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป

ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม และผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบจังหวัดมหาสารคาม ประธาน 3 ฝ่าย ร่วมเปิดศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม เชิญผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเห็นต่าง นักวิชาการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมนำเสนอรูปแบบหลักการสร้างความปรองดอง

            (2 มิ.ย. 57) ที่ห้องประชุม 301 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในการ เปิดศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปจังหวัดมหาสารคาม โดยมีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม และ พ.อ.สมชาย เพ็งกรูด ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบ จังหวัดมหาสารคาม รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 เป็นประธานร่วม 3 ฝ่าย

             ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า แนวทางการสร้างศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูป จังหวัดมหาสารคาม จะเป็นการเชิญผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเห็นต่าง นักวิชาการ และฝ่ายมวลชนคือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มาหารือแนวทาง และรูปแบบในการสร้างความร่วมมือกัน เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ซึ่งจะนำไปสู่การคืนความสงบสุขให้แก่คนไทยทั้งชาติ และปฏิรูปการเมืองการปกครองให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนทุกกลุ่มทุกฝ่าย

               ทั้งนี้ หลังจากได้หารือร่วมกันกับผู้เกี่ยวข้องแต่ละฝ่ายแล้ว จะนำข้อสรุปที่ได้ มานำเสนอต่อประชาชนทุกภาคส่วน ในวันพรุ่งนี้ (3 มิย.57) ที่ห้องประชุม 406 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม ในเวลา 13.00 น.




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น