วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดที่ทำการ ธนาคารกรุงไทย สาขาเขื่องใน

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดที่ทำการ ธนาคารกรุงไทย สาขาเขื่องใน สาขาลำดับที่ 1139 เพื่อให้บริการทางการเงิน แก่พ่อค้า ประชาชน และ ข้าราชการ ในอำเภอเขื่องใน และอำเภอใกล้เคียง

วันที่ 24 กรกฎาคม 2556 นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิด ที่ทำการ ธนาคารกรุงไทย สาขาเขื่องใน ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 1139 โดย มีนายสุทธิ หัตถกิจโกศล ผู้จัดการสำนักงานเขต สำนักงานเขตอุบลราชธานี 1 กล่าวรายถึงวัตถุประสงค์ ทั้งนี้ เพื่อ เป็นการให้บริการ และ ให้คำปรึกษา ในด้านการเงิน แก่พ่อค้า ประชาชน และ ข้าราชการ ในพื้นที่อำเภอเขื่องใน และ อำเภอใกล้เคียง สำหรับ ธนาคารกรุงไทย สาขาเขื่องใน ตั้งอยู่ ถนนแจ้งสนิท ตรงข้ามกับ ตลาดสดอำเภอเขื่องใน เปิดให้บริการ ในวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.ถึง 16.30 น. มีนายสมบัติ ปรีดาสันติ์ เป็นผู้จัดการอาวุโส สาขาเขื่องใน


สำหรับ ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ ประกอบธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2509 มีนโยบายหลัก คือ การเพิ่มศักยภาพเพื่อให้บริการตามความต้องการของลูกค้า ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดนดำเนินการปรับปรุงระบบงาน การพัฒนาพนักงานให้มีคุณภาพ การปรับปรุงสำนักงานสาขา การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทย ยังมีนโยบาลจะขยายเครือข่าย และ ช่องทางการให้บริการลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายด้วย





จักรกฤษณ์ มาลาสาย / ข่าว
ทองปัก ทวีสุข / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น