วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผู้ตรวจ สธ.ประชุมคณะกรรมการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการวิทยาลัยฯ และจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการวิทยาลัยฯ ประจำปี 2556 เพื่อรายงานผลการปฏิบัติงานในรอบปี

นายแพทย์คำรณ ไชยศิริ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานการประชุม ที่ห้องประชุมวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา เมื่อวานนี้ (28 สค.) โดยมี ดร.กมลรัตน์ เทอร์เนอร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา รายงานผลงานสรุปในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมขอความคิดเห็นจากคณะกรรมการวิทยาลัยฯ เพื่อแนวทางในการพัฒนาวิทยาลัยฯ และให้การพัฒนาคุณภาพการศึกษาในวิชาชีพการพยาบาล ดียิ่งขึ้น พร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างภาคภูมิ ซึ่งขณะนี้วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา มีการเรียนการสอนเน้นหลักสูตรภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น เน้นการสอนให้นักศึกษามีภาวะผู้นำ เป็นผู้มีใจรักงานบริการอย่างมีจริยธรรมและคุณธรรม ความอ่อนหวานและเอื้ออาทรในการปฏิบัติงานกับผู้ป่วย เป็นต้น

สำหรับ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2497 ในชื่อเดิมคือโรงเรียนพยาบาลและผดุงครรภ์ จนเมื่อปี 2552 ได้อยู่ในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก จึงได้ชื่อในปัจจุบันว่า วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา โดยทั่วประเทศมี 28 แห่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น