วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

สปข.1 ขอนแก่น ขอเชิญนักจัดรายการ ประชาชนชาวกาฬสินธุ์ สมัครเข้ารับการอบรมหลักสูตรผู้ประกาศ

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น กรมประชาสัมพันธ์ ขอเชิญชวนนักจัดรายการ ประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ สมัครเพื่อเข้าอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระดับต้น รับสมัครถึงวันที่ 30 กันยายน 2556

นายเสรี จูบุญส่ง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 เปิดเผยว่า ด้วยกรมประชาสัมพันธ์ โดยสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1-8 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด 76 จังหวัด และสถาบันการประชาสัมพันธ์ ได้รับอนุญาตจากสำนักงาน กสทช. ให้เป็นหน่วยงานจัดอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง โดยทั้ง 3 หลักสูตรมุ่งเน้นการให้ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง การพัฒนาทักษะด้านกิจการกระจายเสียง จริยธรรม และจรรยาบรรณในการประกอบวิชาชีพฯ และมาตรฐานการใช้ภาษา และการฝึกปฏิบัติจากคณาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้ทรงคุณวุฒิจาก กสทช. และกรมประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ยิ่งในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ให้มีความรู้ในการประกอบอาชีพ และมีความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งนี้ เมื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ ได้ผ่านการอบรมในระดับสูง จะสามารถนำประกาศนียบัตรแนบเป็นหลักฐานในการสมัครเข้าทดสอบเพื่อรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ต่อไป

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กล่าวอีกว่า ดังนั้น สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ขอนแก่น จึงได้กำหนดจัดอบรมหลักสูตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ระดับต้น ระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม 2556 ณ โรงแรมเจริญธานีขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น กำหนดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 รับจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 50 คนเท่านั้น ค่าลงทะเบียนคนละ 4,000.-บาท สำหรับจังหวัดกาฬสินธุ์ผู้ที่สนใจสมัครเข้ารับการอบรมดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดใบสมัครที่เว็บไซด์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 http:/egion1.prd.go.th หรือติดต่อขอรับได้ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกาฬสินธุ์ หรือสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกาฬสินธุ์ ส่งใบสมัครได้ที่ส่วนข่าวและรายการภูมิภาค สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 เลขที่ 20/1 ถนนนิกรสำราญ (ริมบึงแก่นนคร) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โทรศัพท์/โทรสาร 043-227406 โดยโอนเงินค่าลงทะเบียนเข้าบัญชี "เงินสะสม สปข.1” เลขที่บัญชี 405-0-42271-9 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น




ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น