วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ดมีผลการจับกุมผู้ค้ายาเสพติด อยู่ในลำดับที่ 1 ของตำรวจภูธรภาค 4 ใน 12 จังหวัดภาคอีสาน โดยขอให้ประชาชนในพื้นที่มีส่วนช่วยเหลือตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.ต.ณรงค์วิทย์ พ่วงเภตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดเผยถึงผลการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดของตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ภายหลังเป็นประธานในพิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตนของข้าราชการตำรวจ เนื่องในวันตำรวจ ประจำ 2556 ที่ จังหวัดร้อยเอ็ด วันนี้ว่า ในรอบปีที่ผ่านมาตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ได้สนองนโยบายของรัฐบาลที่กำหนดให้การป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ โดยมีผลการจับกุมคดีผู้ค้ายาเสพติดในรอบปีที่ผ่านมาอยู่ในลำดับต้นๆ ของประเทศ ปีละไม่ต่ำกว่า 6 พันราย และระหว่างวันที่ 5 – 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติดตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด มีการปฏิบัติงานอยู่ในลำดับที่ 1 ของภาค จาก 12 จังหวัดอีสาน โดยจับกุมผู้ค้ายาเสพติดได้ 500 กว่าราย ซึ่งมีทั้งคดีอาวุธปืน คดีชิงและปล้นทรัพย์ และคดียาเสพติด

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ยังเปิดเผยด้วยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ได้สนองนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัดให้หมั่นตรวจตราดูแลอาคาร สถานที่ให้สะอาด สวยงาม ทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ดทุกนายให้มีความเข้มแข็งในการปฏิบัติหน้าที่ โดยเฉพาะตามร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ ด้วยการให้มีการเข้าเวรยามอย่างเนื่อง และได้ฝากให้ประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดให้มีส่วนช่วยตำรวจในการในดูแลความสงบเรียบร้อยเป็นอีกแรงหนึ่งที่จะช่วยตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ให้บรรลุผลสำเร็จ



วิมล เร่งศึก/ข่าว
กมลพร คำนึง/บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด
13 ต.ค. 56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น