วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ รับสมัครนักศึกษาใหม่ ศึกษาต่อระดับ ปวส. ในระบบทวิภาคี

วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ เข้าศึกษาต่อระดับ ปวส. สาขาวิชาเทคนิคโลหะ สาขางานช่างเชื่อมโลหะ (ทวิภาคี) โดยนักศึกษามีรายได้และสวัสดิการระหว่างเรียน

นายวิชัย ปรินายวนิชย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบนโยบายให้สถานศึกษาในสังกัดเปิดการเรียนการสอนทวิภาคี 50 % ของการจัดการศึกษาของสถานศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนและเป็นการเพิ่มปริมาณผู้เรียนสายอาชีพ วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิร่วมกับ บริษัท ฐาปนินทร์ จำกัด ตั้งอยู่สมุทรปราการ และเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับแสตนเลส เป็นบริษัทที่มาตรฐาน ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9002 จัดการ ศึกษาทวิภาคีสาขางานเชื่อมโลหะการในระดับ ปวส. โดยทางบริษัทจะร่วมพิจารณาคัดเลือกนักศึกษากับทางวิทยาลัย และผู้ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการสนับสนุนการศึกษาตลอดการเรียน และมีสวัสดิการเป็นค่าตอบแทนจากทางบริษัท และสวัสดิการอื่นๆ ตลอดการเรียน

นายวิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การรับสมัคร รุ่นที่ 1 รับจำนวน 20 คน โดยเปิดรับสมัครนักเรียนนักศึกษาระบบทวิภาคี ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2566 และจะสัมภาษณ์ในวันที่ 17 – 22 ตุลาคม 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานทะเบียน วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-4456-0120 ต่อ 225



สุวิทย์ เอี่ยมสอาด /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น