วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดงานวันตำรวจประจำปี 2556

ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดงานวันตำรวจประจำปี 2556 ทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ และมอบโล่ ประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ประจำปี 2556 พร้อมปฏิบัติญาณตนจะเป็นข้าราชการที่ดี รับใช้ประชาชน

วันนี้ (13 ต.ค. 56) เวลา 08.30 น.ที่บริเวณลานหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มีการประกอบพิธีวันคล้ายวันสถาปนากรมตำรวจ หรือ วันตำรวจ ประจำปี 2556 โดยมีนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นางศิริลักษณ์ เสียงไพรพันธ์ เผือกผ่อง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าร่วมพิธีกว่า 400 คน ซึ่งพิธีเริ่มด้วยการประกอบพิธีทางศาสนา ถวายภัตตาหาร จตุปัจจัยไทยธรรม แด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูปเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่, มอบโล่ ใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีผลงานการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น, ครูตำรวจแดร์ ดีเด่น, มอบเงินช่วยเหลือให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติราชการ จำนวน 3 นาย และมอบโล่ กต.ตร.จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้สนับสนุนกิจการตำรวจ จากนั้น พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ได้อ่านสาร พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และข้าราชการตำรวจได้กล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน พร้อมจะเป็นข้าราชการที่ดีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อยู่ในกฎระเบียบ เป็นผู้รับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง

นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ต้องขอชื่นชม แสดงความยินดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2556 ที่ได้เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่จับกุมผู้กระทำความผิด ตลอดจนป้องกันปัญหาต่าง ๆ ในจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดที่การจับกุมแต่ละครั้งล้วนมีอันตรายแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายก็ไม่เคยเกรงกลัว และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านได้ช่วยกันแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากจังหวัดกาฬสินธุ์ของเรา



ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น