วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจมหาสารคามจัดงานวันคล้ายวันสถาปนากรมตำรวจ

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม นำข้าราชการตำรวจในสังกัด สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประกอบพิธีทางศาสนา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมตำรวจ

(13-10-56) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม พ.ต.อ.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลพระภูมิเจ้าที่ ประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมตำรวจ โดยมีพระเทพสิทธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดมหาสารคาม เจ้าอาวาสวัดมหาชัย พระอารามหลวง เป็นประธานสงฆ์ พร้อมทั้งยังได้มอบรางวัลให้กับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น มีระเบียบวินัย มีความเสียสละ และเป็นขวัญกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ รวม 3 นาย ทั้งนี้ มีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม และข้าราชการ ภาคเอกชน ในจังหวัดมหาสารคาม ร่วมงาน

รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมตำรวจ ในวันนี้ ว่า ในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ จะต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดถือความถูกต้องเป็นธรรมอย่างตรงไปตรงมาตามหลักนิติธรรมและนิติรัฐ เป็นที่พึ่งของประชาชน และแสวงหาความร่วมมือจากประชาชน เป็นสำคัญ พร้อมขอขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกนายที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการ จนงานทุกอย่างสำเร็จลุล่วงด้วยดี



ส.ปชส.มหาสารคาม-ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น