วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สสจ.จัดอบรมการจัดทำแผนยุทธศาสตร์รณณงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดทูบีนัมเบอร์วันจ.อด.ปี 57

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมจัดทำแผนยุทธศาสตร์โครงการรณรงค์ป้องกันและไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE จังหวัดอุดธานี ประจำปี 2557

ที่ห้องประชุมคำชะโนด ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี วันนี้ ( 25 ต.ค.56 ) นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำแผนยุทธศาสตร์รณณงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE จังหวัดอุดธานี ประจำปี 2557 โดยมีนายสมิต ประสันนาการ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี คณะกรรมการ TO BE NUMBER ONE ระดับจังหวัดและ อำเภอ ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง พัฒนาชุมชน ตำรวจ ครู แรงงานจังหวัด สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด องค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาลนคร สาธารณสุข เข้าร่วมอบรม รวม 70 คน

นายสมิต ประสันนาการ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ตามที่จังหวัดอุดรธานี ได้เริ่มดำเนินการโครงการ TO BE NUMBER ONE ในปีงบประมาณ 2556 จนถึงปัจจุบัน พร้อมได้มีการประชุมและจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ไปแล้วนั้น เพื่อให้การดำเนินงานป็นไปอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ให้คณะกรรมการโครงการและเครือข่ายชมรม TO BE NUMBER ONEจังหวัดอุดรธานี ได้ร่วมจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการมีการบูรณาการแผนปฏิบัติการกิจกรรมชมรมประเภทสถานศึกษา ประเภทชุมชน และประเภทสถานประกอบการ เพื่อนำไปสู่การเรียนรู้นวัตกรรมใหม่ให้การดำเนินงานโครงการเป็นไปอย่างได้ผล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี จึงจัดอบรมเชิงปฏิบัติการทำแผนยุทธศาสตร์โครงการรณรงค์ป้องกันและไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE จังหวัดอุดธานี ประจำปี 2557 ขึ้น

นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า แนวทางในการป้องกัน ปราบปราม และบำบัดรักษายาเสพติด คือสร้างความรู้ สร้างความเข้มแข็ง สร้างค่านิยมของประชาชนให้ตระหนักว่าเขาเป็นบุคคลสำคัญ ยอมรับ ให้เกียรติและให้โอกาสประชาชนที่เป็นผู้นำทางด้านความคิด อุทิศตัวและเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนร่วม และทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน ร่วมเป็นอาสาสมัคร TO BE NUMBER ONE ร่วมวางเส้นทาง เพื่อนำไปสู่เป้าหมาย มุ่งมั่นแก้ไขปัญหา และจะพบความสำเร็จของทุกฝ่าย



ทีมข่าวส.ปชส.อด.
ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น