วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มหาสารคาม แถลงข่าวเตรียมจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์แห่งประเทศไทย

จังหวัดมหาสารคาม แถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2013 ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 17-24 ธ.ค. 2556 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนบรบือวิทยาคาร อำเภอบรบือ

( 9-12-56 ) ที่หอประชุมโรงเรียนบรบือวิทยาคาร อำเภอบรบือ จังหวัดมาสารคาม นายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยนายวิษณุ บูรณะกิจภิญโญ นายอำเภอบรบือ , นายมนูญชัย ทัพเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนบรบือวิทยาคาร , รองผู้กำกับการตำรวจภูธรอำเภอบรบือ , ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอบรบือ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันเปิดการแถลงข่าวความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด "ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2013” ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ซึ่งบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จังหวัดมหาสารคาม และโรงเรียนบรบือวิทยาคาร จัดขึ้น เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เล่นกีฬา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เป็นการปลูกฝังความสามัคคี มีระเบียบวินัย และมีน้ำใจนักกีฬา โดยจังหวัดมหาสารคาม มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านสถานที่การจัดแข่งขัน ด้านความปลอดภัยและการจัดการจราจร ด้านสุขภาพอนามัยและความสะอาดของอาหาร

นายอดุล จันทนปุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ขอให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบรบือ และจังหวัดมหาสารคามทุกคน ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ช่วยกันดูแลและให้ความเป็นกันเองต่อนักกีฬาและผู้มาชมมาเชียร์ทุกคน

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งนี้ มีตัวแทนซึ่งคัดแชมป์มาจาก 5 ภาค คือ ภาคกลาง เหนือ ใต้ ตะวันออก และภาคอีสาน รวม 96 ทีม แบ่งเป็น 8 ประเภท ชาย-หญิง รวม 4 รุ่น คือ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี, 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี โดยจะจัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 17 – 24 ธันวาคม 2556 ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด โรงเรียนบรบือวิทยาคาร อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม
                                                         


                                                      ส.ปชส.มหาสารคาม / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น