วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

เหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ มอบผ้าห่มกันหนาวแก่ผู้ยากไร้ กว่า 1,000 ผืน

จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมเหล่ากาชาดมอบผ้าห่มกันหนาวช่วยเหลือผู้พิการ คนชรา และผู้ยากไร้เครื่องนุ่งห่มกันหนาว ใน อำเภอหนองกี่ และ อำเภอโนนสุวรรณ รวม 1,000 ราย

นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นางกรคณา ลืออดุลย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานในการมอบผ้าห่ม ให้กับผู้พิการ และคนชรา ที่ประสบปัญหาขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกันหนาวในอำเภอหนองกี่จำนวน 600 ราย และอำเภอโนนสุวรรณ จำนวน 400 ราย รวมทั้งสิ้น 1000 ราย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความหนาวเย็นให้กับราษฎรที่ขาดแคลนและอยู่ห่างไกลความเจริญ หลังจังหวัดบุรีรัมย์ยังประสบกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นอย่างต่อเนื่องจาก

ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ทั้งจังหวัด มีเด็ก คนชรา ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส และผู้มีรายได้น้อย ประสบปัญหาขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกันหนาวมากกว่า 300,000 ราย

นางกรคณา ลืออดุลย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง ทางเหล่ากาชาดจังหวัด มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน จึงเร่งจัดหาผ้าห่มกันหนาวมาแจกจ่าย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความหนาวเย็นให้กับราษฎรในครั้งนี้ ทั้งนี้ หากราษฎรในพื้นที่หมู่บ้าน ตำบลใดได้รับผลกระทบจากภัยหนาว และยังขาดแคลนเครื่องกันหนาว สามารถร้องขอหรือแจ้งมายังเหล่ากาชาดจังหวัด หรือสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดบุรีรัมย์ได้ เพื่อจะได้นำเครื่องนุ่งห่มกันหนาวไปแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าวต่อไป
   
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น