วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

กกต.มุกดาหาร จัดกิจกรรมเวทีปราศรัยหาเสียงของผู้รับสมัครเลือกตั้ง สส. จังหวัดมุกดาหาร

ที่บริเวณหน้าศาลหลักเมืองตลาดราตรี เทศบาลเมืองมุกดาหาร สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหารได้ร่วมกับสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดมุกดาหารจัดเวทีเสวนา รวมพลคนรักประชาธิปไตยร่วมใจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สส. ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ โดยมีนางวันวิภา แพงแก้ว นักสื่อสารมวลชนชำนาญการเป็นผู้ดำเนินรายการซึ่งมี นายศิริพงษ์ มุขศรี ผู้อำนวยการคณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการและประธานประจำเขตเลือกตั้งทั้ง ๒ เขต เข้าร่วมเสวนา

นายศิริพงษ์ มุขศรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดมุกดาหาร ได้กล่าวในช่วงการเสวนาว่า กกต.จังหวัดมุกดาหารมีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ทั้งสองเขตการเลือกตั้ง จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวมุกดาหารออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถึงแม้จะมีสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เพื่อแสดงถึงแนวทางการปฏิบัติของระบอบประชาธิปไตย

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทาง กกต.จังหวัดมุกดาหารได้จัดเวทีปราศรัย หาเสียงของผู้รับสมัคร เลือกตั้ง สส.จังหวัดมุกดาหารด้วย โดยมีผู้สมัครได้ร่วมปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์นโยบายของพรรคแต่ละพรรค ซึ่งมีประชาชนที่มาซื้อของบริเวณตลาดราตรีให้ความสนใจเป็นอย่างมาก



พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
สุระณรงค์ อ่อนสนิท ส.ปชส.มุกดาหาร/ภา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น