วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

นปช.แดงมหาสารคาม ยื่นแถลงการณ์สนับสนุน กกต.จัดการเลือกตั้ง


นปช.แดงมหาสารคาม ในนาม เครือข่ายพลเมืองประชาธิปไตย มหาสารคาม ยื่นแถลงการณ์และดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจ กกต.มหาสารคาม เดินหน้าจัดการเลือกตั้ง 2 กุมภาพันธ์ 2557

(31-1-57) เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. กลุ่ม นปช.แดง มหาสารคาม ในนาม เครือข่ายพลเมืองประชาธิปไตย มหาสารคาม สนับสนุนรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง นำกลุ่มมวลชนจากอำเภอต่าง ๆ เดินทางมายังศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม เพื่อมายื่นแถลงการณ์สนับสนุนการเลือกตั้ง ให้ กกต.ได้ใช้อำนาจหน้าที่ของตนเองตามรัฐธรรมนูญ ขัดขวางผู้ทำลายประชาธิปไตย และมอบช่อดอกไม้เพื่อให้กำลังใจ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม เพื่อเดินหน้าจัดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557

นายสาโรช ไพเราะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม เป็นผู้แทนในการรับมอบแถลงการณ์และช่อดอกไม้จาก กลุ่ม นปช.แดงมหาสารคาม พร้อมกล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดมหาสารคาม ในฐานะผู้จัดการเลือกตั้ง จะทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ จัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้ออกไปใช้สิทธิของท่านในการเลือกตั้งตามหน้าที่ ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่



 ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น