วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

จังหวัดบุรีรัมย์เดินหน้ารณรงค์เชิญชวนประชาชนใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. 2 ก.พ.

จังหวัดบุรีรัมย์จัดกิจกรรมเดินขบวนเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งเป้ามีผู้มาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 70%

(31 ม.ค.57) นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 โดยการปล่อยขบวนเดินรณรงค์ที่ประกอบไปด้วยข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มมวลชนต่างๆ กว่า 500 คน ถือธงชาติ และป้ายเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันดังกล่าว ไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนที่สัญจรผ่านไป-มา ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ต้องการเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ขณะเดียวกันเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนได้ตื่นตัวในการเตรียมพร้อมออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด โดยคาดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผู้ออกมาใช้สิทธิลงคะแนนไม่ต่ำกว่า 70 % หรือไม่ต่ำกว่าการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น