วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดมุกดาหาร ประชุมคณะกรรมการเพื่อบูรณาการการทำงานของหน่วยงาน ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๕๗


วันนี้ ๓๑ มกราคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายสกลสกฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดมุกดาหาร ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร

ทั้งนี้ เพื่อให้การปฏิบัติงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัดมุกดาหารเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดมุกดาหาร จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดมุกดาหาร เพื่อบูรณาการการทำงานของหน่วยงาน และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดมุกดาหาร เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเพื่อสอดคล้องกับแผนปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ปี ๒๕๕๗ โดยมีการประชุมทุกเดือน พร้อมนำเสนอความคืบหน้าและผลการดำเนินงานที่มีอย่างต่อเนื่องต่อที่ประชุมด้วย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารขอให้ทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมผนึกกำลังในการดำเนินการตามภารกิจอย่างจริงจัง โดยเชื่อว่าปัญหายาเสพติดพื้นที่ จังหวัดมุกดาหาร จะลดลงได้ในระดับหนึ่ง



นางสุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น