วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

มหาสารคามจัดงานนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพจังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557


เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2557 ที่อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคามสำนักงานจัดหางานมหาสารคามร่วมกับมหาวิทยาลัยมหาสารคามร่วมกันจัดงานนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพจังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557 โดยมีนายอดุล จันทนปุ่มรองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคามเป็นประธาน
         
สรรงบประมาณให้สำนักงานจัดหางานมหาสารคาม เพื่อนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยมาใช้ในการดำเนินกิจกรรมวันนัดพบแรงงานเป็นการเพิ่มทักษะให้กับผู้สมัครงาน ซึ่งปัจจุบันระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามามีส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของประชาชนมากขึ้น การติดต่อสื่อสารกับบุคคลและหน่วยงานต่างๆได้ใช้ระบบอินเตอร์เน็ตในการติดต่อสื่อสารกันมากเพราะสะดวก รวดเร็วประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย สำนักงานจังหวัดมหาสารคามจึงได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการนัดพบตลาดงานคุณภาพขึ้นเพื่อให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา คนหางาน ผู้ว่างงาน ประชาชนทั่วไป และนายจ้างสถานประกอบการ ได้ใช้บริการผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ผู้สมัครงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า ส่วนนายจ้างประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานล่วงหน้าผ่านทางอินเตอร์เน็ต เป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการเพิ่มอัตราค่าจ้างให้แก่แรงงานที่อยู่ในตลาดแรงงาน

การจัดงานนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพจังหวัดมหาสารคาม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2557 ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น