วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้ตรวจกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขต 14 ออกตรวจเยี่ยมส่วนราช พร้อมเข้มในสถานการณ์บ้านเมือง

ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เขต 14 ออกติดตามนโยบายของรัฐ พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังผู้บริหารหัวหน้าส่วนราชการ เน้น ภาวะสถานการณ์บ้านเมืองที่เป็นอยู่ในขณะนี้ให้ติดตามข่าวสารโดยตลอด

วันที่ (26 ม.ค.57) เวลา 14.00 น.ที่ห้องประชุมสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุรินทร์ ถนนปัทมานนท์ ต.แกใหญ่ ต.แกใหญ่ จ.สุรินทร์ นายโอภาส กลั่นบุศย์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เขต14 และคณะ ได้ออกติดตามนโยบายของเกษตรและสหกรณ์ พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้บริหารหัวหน้าส่วนราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทั้งส่วนภูมิภาคและส่วนกลางในจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 24 หน่วยงาน อาทิ สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุรินทร์/ สนง.เกษตรจังหวัด / สนง.สหกรณ์จังหวัด / สนง.ประมงจังหวัด/ สนง.ปศุสัตว์จังหวัด / สนง.ตรวจบัญชีสหกรณ์จังหวัด / ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ ทั้งนี้เพื่อพบปะหลังเข้ารับตำแหน่ง พร้อมติดตามโครงการตามแผนนโยบายของกระทรวงเกษตรและความก้าวหน้าของโครงการต่างๆ

นายโอภาส กลั่นบุศย์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เขต14 กล่าวว่า ในสภาวะบ้านเมืองมีวิกฤตทางการเมืองที่เป็นอยู่ ณ.วันนี้ท่านปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นห่วงจึงได้ให้ผู้ตรวจราชการทุกเขต ได้ออกพบปะกับผู้บริหารหัวหน้าส่วนราชการที่รับผิดชอบเพื่อรับทราบปัญหาอยากให้หน่วยงานกระทรวงเกษตร มีผลกระทบต่อการทำงานเพื่อไม่ให้การบริการแก่พี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างปกติ หากมีปัญหาผลกระทบจะได้ร่วมกันแก้ไขให้งานบริการประชาชนได้อย่างปกติ

อย่าไรก็ตาม ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์14 ได้ย้ำเน้นย้ำหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงานให้การบริการให้พี่น้องประชาชนเป็นไปอย่างปกติ พร้อมทั้งให้ติดตามสถานการณ์การบ้านเมืองตลอดเวลา



อุทัย  มานาดี /รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น