วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

มุกดาหาร รถขนไม้พะยูงเถื่อนซิ่งหนีทหาร ชนเก๋งได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 27 มกราคม 2557  ร.ต.อ. วิวัฒน์ แสนสุข   ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ที่บริเวณสี่แยกบ้านบางทรายใหญ่ ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลบางทรายใหญ่  นำกำลังและเครื่องมือเข้าร่วมช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตรชูบิชิ สีบรอนเงิน หมายทะเบียน กข-6155 มุกดาหาร ถูกชนสภาพพังเสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย  ทราบชื่อ นางแสงจันทร์ ด้วงพิมาย  อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 1 ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร

ห่างออกไปพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน  หมายเลขทะเบียน ถบ-9857 กรุงเทพมหานคร  ด้านท้ายรถพบไม้พะยูงจำนวนมาก  ส่วนคนขับอาศัยความชุลมุนหลบหนีไปรถบรรทุกไม้พะยูงยังเสียหลักพุ่งชนบ้านและสิ่งของได้รับความเสียหาย ทราบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านของนาย ชาญณรงค์ มูลพรม อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 146 หมู่ 13 ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมืองมุกดาหาร

ร.ต.อ. วิวัฒน์ แสนสุข   ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร เล่าว่า  เหตุเกิดเนื่องจากเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ออกลาดตระเวนที่บริเวณบ้านโคกสูง  จนกระทั่งได้พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ถบ – 9857 กรุงเทพมหานคร  ตามที่ได้รับแจ้งจึงส่งสัญญาณให้หยุด  แต่รถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนี  ไปตามเส้นทางโคกสูง – บางทรายใหญ่  เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามไป  จนมาถึงสี่แยกบ้านบางทรายใหญ่  และเกิดชนประสานงากับรถเก๋งที่วิ่งมา  เป็นเหตุให้รถขนกันดังกล่าว  ส่วนคนขับรถกระบะที่หลบหนีไป  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มุกดาหาร
ไอลดา สุทธิประภา นักศึกษาฝึกประสบการณ์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น