วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตำรวจบุรีรัมย์ ส่งกำลังชุดควบคุมฝูงชน อีก ๑ กองร้อย เดินทางไปรักษาความสงบที่ กทม.

ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จัดส่งกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชนอีก ๑ กองร้อย เดินทางไปสนับสนุนรักษาความสงบเรียบร้อยที่กรุงเทพฯ โดยมีระยะเวลาปฏิบัติงาน ๑๐ วัน ขณะที่ผู้การตำรวจ สั่งห้ามนำอาวุธติดตัวไปด้วยโดยเด็ดขาด

เมื่อเวลา ๐๗.๓๐ น. วันที่ ๒๔ ก.พ. พล.ต.ต.ชัยเดช ปานรักษา ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้เป็นประธานในการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กองร้อยที่ ๒ จำนวน ๑๕๗ นาย โดยมี พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ เป็นผู้บังคับกองร้อย เพื่อเดินทางเข้าไปร่วมปฏิบัติหน้าที่ ดูแลความสงบเรียบร้อยของกลุ่ม กปปส. ที่กรุงเทพฯ

ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ได้มีการรวมพลที่บริเวณลานหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะเดินทางด้วยยานพาหนะ ที่เป็นรถบัสโดยสารรับจ้างจำนวน ๒ คัน รถตู้ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติจำนวน ๓ คัน และรถกระตราโล่อีก ๑ คัน ซึ่งกำลังพลชุดนี้มีระยะเวลาปฏิบัติภารกิจรวม ๑๐ วัน

ในการนี้ พล.ต.ต.ชัยเดช ยังได้กล่าวกำชับให้กำลังพลทุกนาย ที่เดินทางไปปฎิบัติภารกิจรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้ ไม่ให้นำอาวุธทุกชนิดติดตัวไปด้วย เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีการจัดส่งกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ไปปฎิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยของกลุ่ม กปปส.แล้วทั้ง ๔ กองร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น