วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

จังหวัดมุกดาหาร จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๗

วันนี้ (๓๐ เม.ย. ๕๗) เวลา ๐๙.๓๐ น. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือน เมษายน ๒๕๕๗ พร้อมนายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร  นายธวัชชัย ธรรมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร โดยมีหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจจังหวัดมุกดาหาร นายอำเภอทุกอำเภอ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา องค์กรเอกชน เข้าร่วมประชุม สำหรับการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ได้จัดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรปกครองท้องถิ่นช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนชาวมุกดาหาร

สำหรับการประชุมในวันนี้ นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ประธานในที่ประชุม ได้แจ้งในที่ประชุมทราบหลายเรื่อง อาทิการจัดพิธีถวายสดุดีเนื่องในวันฉัตรมงคล วันจันทร์ที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๗ และการจัดสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวันวิสาขบูชา วันสำคัญของโลก ประจำปี ๒๕๕๗ และขอเชิญชวน ส่วนราชการร่วมกิจกรรม โดยพร้อมเพรียงกัน

ทังนี้ ก่อนการประชุมมีพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติบัตร การปฏิบัติงานลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุของประชาชนเป็นศูนย์ ในการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี ๒๕๕๗ จำนวน ๒ รางวัล อำเภอหว้านใหญ่ และอำเภอดงหลวง




สุภาวดี  อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น