วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

การจัดงาน “ค้าส่งร่วมใจ โชว์ห่วยไทยคู่สังคม”ครั้งที่ 3

นายเกษศิริ สุวพงษ์ พัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดนครพนม แจ้งว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมกับสมาคมการค้าส่ง-ปลีกไทย ผู้แทนจำหน่าย และร้านค้าส่ง ค้าปลีกไทย ทั่วประเทศจัดกิจกรรม เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจค้าส่งปลีกไทย ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่องาน "ค้าส่งร่วมใจ โชว์ห่วยไทยคู่สังคม” โดยจังหวัดนครพนม จัดขึ้นที่บริษัท โดโด้ บิ๊กซุเปอร์ จำกัด ระหว่างวันที่ 20 -25 พฤษภาคม 2557

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการค้า การตลาด พร้อมกันทั่วประเทศระหว่างผู้ผลิต ผู้แทนจำหน่าย และร้านค้าส่งค้าปลีกโดยหวังให้เกิดการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เกื้อกูลทางการค้าซึ่งกันและกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจมีความเข้มแข็ง แข่งขันได้อย่างยั่งยืน ตลอดจนจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ เพื่อช่วยลดค้าครองชีพให้กับประชาชน

นอกจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวแล้ว กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ยังมุ่งสร้างความเข้มแข็งให้ธุรกิจ ค้าส่งค้าปลีกควบคู่ไปด้วย โดยเสริมสร้างความรู้ด้านการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบมีมาตรฐานคุณภาพธุรกิจพร้อมทั้งผลัดกันให้ร้านค้าส่งเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษา แนะนำแก่ร้านค้าปลีกเครือข่ายเกี่ยวกับภาพลักษณ์ร้านค้าตามหลัก 5 ส คือ สวย สะอาด สะดวก สว่าง สบาย ตลอดจนร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น