วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแทพย์เคลื่อนที่ ออกให้บริการประชาชนที่อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ

พันเอก พิชิต  วันทา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3  เปิดเผยว่า   ในวันที่  17  พฤษภาคม  2557  มูลนิธิแพทย์ และทันตแทพย์เคลื่อนที่(หมอริม)  ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3  กองกำลังสุรนารี และส่วนราชการในพื้นที่อำเภอภูสิงห์  จังหวัดศรีสะเกษ  จะออกหน่วยให้บริการทางทันตกรรม  ครั้งที่ 2  ในวันที่  17  พฤษภาคม  2557  ณ  โรงเรียนภูสิงห์ประชาเสริมวิทย์  อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ  ทั้งนี้ เพื่อให้บริการทำฟันปลอม แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง โดยไม่คิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้น

สำหรับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ  ที่มีความสนใจ สามารถไปรับบริการได้ที่ โรงเรียนภูสิงห์ประชาเสริมวิทย์ อำเภอภูสิงห์ตามวันเวลาดังกล่าว งานที่ให้บริการทุกประเภทที่เกี่ยวกับงานทันตกรรม รวมถึงการใส่ฟันปลอมด้วย  โดยที่ผ่านมามูลนิธิได้มาให้บริการแล้ว 1  ครั้ง(เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2557)  แต่ยังมีหลายพื้นที่ที่ประชาชนยังไม่ทราบข่าว

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3  ยังได้กล่าวอีกว่า  สำหรับการบริการครั้งนี้ ผู้ที่มีความต้องการ(เฉพาะบัตรทอง) จะใส่ฟันปลอมนั้น ขอให้ได้ไปเตรียมช่องปากให้พร้อมก่อนวันที่จะไปรับบริการ  โดยไปรับการเตรียมช่องปากจากทันตแพทย์ที่โรงพยาบาลใกล้บ้านก่อน และแจ้งกับเจ้าหน้ที่ว่าจะเตรียมช่องปากเพื่อไปใส่ฟันปลอมกับมูลนิธิแพทย์ และทันตแพทย์เคลื่อนที่(หมอริม) แล้วทางโรงพยาบาลจะดำเนินการเตรียมช่องปากให้ท่าน   และออกใบรับรองให้กับผ็ที่ไปทำ จากนั้นให้ถือใบรับรองพร้อมในวันที่ 17  พฤษภาคม  2557 ด้วย

และมูลนิธิมีกำหนดจะมาให้บริการฟรี อีก  2 ครั้ง  คือ  ครั้งที่  3 ในวันที่  7  มิถุนายน  2557  และครั้งที่  4 (ออกหน่วยใหญ่) ในวันที่ 28  มิถุนายน  2557  จะเป็นการใส่ฟันปลอมสำหรรับผู้ที่แจ้งความประสงค์ไว้แล้ว และการ บริการทันตกรรมทุกชนิดต่อไป



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ
สุรศักดิ์  สร้อยเพชร / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น