วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สำนักงานส่งเสริม และพัฒนาการเกษตรเขต3 จังหวัดระยอง ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการปฏิบัติงานของ สำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้ว เพื่อคัดเลือกบุคคลและหน่วยงานดีเด่น ประจำปี 2556

วันนี้ (10 มิถุนายน 2556 ) เวลา 11.00 น. ที่ สำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้ว นายชูศักดิ์ ตรีสาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในการต้อนรับคณะกรรมการจากสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขต 3 จังหวัดระยอง นำโดยนายมนตรี กล้าขาย ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการและฝึกอบรม ,นายวิทยา พลเยี่ยม ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ และคณะผู้ติดตาม ซึ่งเดินทางมาตรวจประเมินการปฏิบัติงานของสำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้ว โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้ว เป็น 1 ใน 3 จังหวัด ที่ผ่านเกณฑ์การประเมินในรอบที่ 2


นายมนตรี กล้าขาย ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการและฝึกอบรม กล่าวว่า การ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานของสำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้วในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนให้บุคลากร และหน่วยงานที่สร้างผลงานดีเด่น และเป็นประโยชน์ต่อเกษตรกร องค์กรของเกษตรกร สังคมและชุมชน ได้รับการยกย่อง เผยแผ่เกียรติคุณ และเกิดความภาคภูมิใจในการร่วมแรงร่วมใจ และสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานจนได้รับรางวัลดีเด่น อีกทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นให้บุคลากร และหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมการเกษตรเกิดการพัฒนาและแข่งขันการปฏิบัติงานตามแบบอย่างที่ดี อันจะนำไปสู่การพัฒนาองค์กรที่ยั่งยืนสืบไป สำหรับการประเมินในครั้งนี้ มีนายสมจิตร ธีระบุญชัยกุล เกษตรจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้นำข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดของสำนักงานเกษตรจังหวัดสระแก้ว เข้ารับการประเมินเพื่อคัดเลือกบุคคลและหน่วยงานดีเด่น ประจำปี 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น