วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ มอบนโยบายการทำงานแก่ข้าราชการสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 เน้นย้ำการทำงานเป็นทีมแบบมืออาชีพ ศึกษาเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร พร้อมเป็นประธานปิดการสัมมนาสร้างความรู้ เกี่ยวกับสิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ

วันที่ 1 สิงหาคม 2556 นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี โดยช่วงเข้า มอบนโยบายแก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 ทั้ง 9 จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง ประกอบด้วย อุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์ บุรีรัมย์ ยโสธร ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ มุกดาหาร และนครพนม ย้ำให้ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ที่เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศชาติ ให้ทำงานเป็นทีมแบบมืออาชีพ ศึกษาเทคโนโลยีการสื่อสารและเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อนำมาพัฒนางาน และพัฒนาศักยภาพบุคลากร ทำงานอยู่ในระเบียบวินัย ของข้าราชการและจรรยาบรรณสื่อสารมวลชน ใช้หลักครองตน ครองคน ครองงาน มีความสามัคคี และสร้างเครือข่ายการทำงานให้เข้มแข็ง รวมทั้งให้มีความรักในองค์กร

จากนั้น ช่วงบ่าย นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางไปที่โรงแรมลายทอง อำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีปิดการสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญและบทบาทภารกิจของกรมคุ้มครอง สิทธิและเสรีภาพให้กับสื่อมวลชนในส่วนภูมิภาค การจัดสัมมนาความนี้เป็นความร่วมมือระหว่างกรมประชาสัมพันธ์และกรมคุ้มครอง สิทธิและเสรีภาพ เพื่อให้ความรู้แก่สื่อมวลชน เกี่ยวกับสิทธิเสรีภาพ รวมทั้งกรณีประชาชนถูกละเมิดสิทธิสามารถเข้าถึงกระบวนการยุติธรรมอย่างทั่ว ถึงและเท่าเทียม ก่อให้เกิดความสมาฉันท์ ความสงบสุข ปรองดอง ในสังคมมากยิ่งขึ้น





จักรกฤษณ์  ลามาสาย / ภาพ
กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ 
สปข.2 รายงาน / 1 ส.ค. 56 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น