วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อป.มช. รุ่น ปี ๕๕ จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ อป.มช. รุ่น ปี ๕๖ จัดตั้งชมรมอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชนจังหวัดบึงกาฬ

วันนี้ (๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๖) เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่าง อป.มช. รุ่นปี ๕๕ และ อป.มช.รุ่นปี ๕๖ ของจังหวัดบึงกาฬ เพื่อพิจารณาในการจัดตั้งเป็น ชมรมอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน เพื่อยกระดับการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ และเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน ๗๐ คน

นายบุญเถิง คำมณี ในฐานะประธานชมรมอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชนจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า การจัดตั้งชมรมฯ ดังกล่าวเกิดจากแนวคิดของคณะกรรมการ อป.มช. ที่ประชุมร่วมกันเป็นประจำทุกเดือน มีความต้องการที่จะผลักดันให้การทำงานด้านการประชาสัมพันธ์เกิดประสิทธิภาพ และมีประสิทธิผล เป็นที่ยอมรับของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และที่สำคัญสมาชิก อป.มช. ในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ทั้งหมด จำนวน ๙๐ คน เกิดความสมัครสมาน สามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยการประชุมในวันนี้เป็นการคัดเลือกประธานชมรมฯ รองประธานชมรมฯ และกรรมการอื่น ๆ จำนวน ๑๙ ท่าน ซึ่งประธานชมรมฯ ที่ได้รับการคัดเลือกคือ นายบุญเถิง คำมณี รองประธานชมรมฯ คนที่ ๑ คือ นางดุษฎี วรรัตน์ และรองประธานชมรมฯคนที่ ๒ คือ นายสมยศ แสงตะวัน

ด้านนายสาโรช บุญบุตร ประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ และ สวท. บึงกาฬ จะร่วมกันเป็นทีมที่ปรึกษาของชมรมฯ เพื่อให้การทำงานของชมรมฯ เป็นไปวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ และที่สำคัญ กรมประชาสัมพันธ์ จะมีเครือข่ายงานประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นอีก ๑ เครือข่าย



ส.ปชส.บึงกาฬ / ข่าว
๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น