วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

นครราชสีมา จะจัดงาน เต้นแอโรบิค ตาราง ๙ช่อง “เทิดพระเกียรติ สดุดีแม่ของแผ่นดิน” ปี ๕๖

จังหวัดนครราชสีมากำหนดจัดงาน เต้นแอโรบิค ตาราง ๙ ช่อง "เทิดพระเกียรติ สดุดีแม่ของแผ่นดิน” ประจำปี ๒๕๕๖ ณ ลานหน้าห้างเดอะมอลล์ นครราชสีมา ในวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๖

การจัดงานเป็นความร่วมมือระหว่าง ห้างเดอะมอลล์นครราชสีมา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ฟิตเนสเฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเต้นแอโรบิคตาราง ๙ ช่อง "เทิดพระเกียรติ สดุดีแม่ของแผ่นดิน” ประจำปี ๒๕๕๖ เนื่องในวโรกาสปีที่ ๖๓ ครบรอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกสมรส และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ ๘๑ พรรษา ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๖ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรมการเต้นแอโรบิค รณรงค์ให้เยาวชนเกิดความรักความสามัคคี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และยังเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายเพื่อห่างไกลยาเสพติด

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีตัวแทนจาก ๘๑ โรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา มาร่วมแสดงพลังคนรักแม่ในการเต้นตาราง ช่อง ๙ จำนวน ๘ โรงเรียนๆละ ๖๓ คน รวมทั้งสิ้น ๕๐๔ คน อาทิ โรงเรียนเทศบาล ๑, โรงเรียนเทศบาล ๒ (วัดสมอราย) , โรงเรียนเทศบาล ๔ (เพาะชำ) , โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดป่าจิตตสามัคคี) , โรงเรียนสายมิตรโนนไทย ๒ , โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา , โรงเรียนโยธินนุกูล , และโรงเรียนเกียรติคุณวิทยา การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , บริษัท ฟิตเนสเฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ในการสนับสนุน ครูฝึก ออกแบบท่าเต้นแอโรบิคประกอบเพลง ความยาวประมาณ ๓๐ นาที และเสื้อสำหรับนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง ๘ โรงเรียน ซึ่งในการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีการแข่งขันความพร้อมเพรียง ความสวยงาม รางวัลชนะเลิศจะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศพร้อมทุนการศึกษากว่า ๕๐,๐๐๐ บาท อีกด้วย

จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมร่วมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถทรงมีพระชนมายุครบ ๘๑ พรรษา และร่วมชมเป็นกำลังใจให้แก่น้องๆ ในการเต้นแอโรบิค ในวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๖ ณ ลานหน้าห้างเดอะมอลล์ นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ เป็นต้น



 (หมายเหตุ ภาพการแข่งขันเมื่อปีที่ผ่านมา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น