วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตร.ภูธรเมืองมหาสารคามจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์นำเงินไปเล่นการพนัน

ตร.ภูธรเมืองมหาสารคาม แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สารภาพนำเงินไปซื่อยาเสพติด เที่ยวเตร่และเล่นการพนัน

พล.ต.ต เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม พ.ต.อ. อุดมศักดิ์ เปลี่ยนขำ ผกก.สภ.เมือง จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายยุทธพล หรือ ต้น สารารัตน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซอย 4 ถนนนครสวรรค์ ต.ตลาด จ. มหาสารคาม ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เหตุลักทรัพย์ตามหอพักและบ้านเรือนในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ต่อทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม จำนวนหลายราย ชุดสืบสวน จึงได้สอบสวนหาข่าวจากสาย ร้านขายฝากและกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดขึ้น จนสืบได้ว่าผู้ต้องหาคือนายยุทธพล หรือ ต้น และก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม ผู้ต้องหา ในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ไปดำเนินคดีเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านและได้ให้การซัดทอดว่า นายยุทธพล ว่าเป็นคนนำทรัพย์สินมาขายให้ เจ้าหน้าที่จึงนำภาพวงจรปิดของร้านขายของฝาก มาตรวจสอบพบว่าเป็นนายยุทธพล จริง จึงได้ขอหมายศาลเข้าจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวน นายยุทธพล ให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในเขตอำเภอเมืองและ อำเภอกันทรวิชัย เงินที่ได้ก็จะนำไปแบ่งกับเพื่อนที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด เที่ยวเตร่ และเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น