วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอเชิญสมัครเพื่อคัดเลือกผู้นำสตรีรุ่นใหม่กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีแห่งชาติ ได้กำหนดดำเนินโครงการคัดเลือกผู้นำสตรีรุ่นใหม่ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี "SMART LADY THAILAND ผู้หญิงสวย...ด้วยความคิด” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพ และบทบาทผู้นำสตรีรุ่นใหม่ ให้เป็นพลังสร้างสรรค์พัฒนาประเทศไทย และเพื่อส่งเสริมบทบาทผู้นำสตรีในการก้าวเข้าสู่ประชาอาเซียน โดยกำหนดให้มีการรับสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 13 กันยายน 2556

สำหรับคุณสมบัติผู้สมัคร ต้องเป็นหญิงไทย อายุ 18-35 ปี มีภูมิลำนาในประเทศไทย มีบุคลิกภาพที่ดี มีความสามารถในการเรียนรู้และการทำงานเป็นทีม มีความสนใจการทำงานกิจกรรมเพื่อประโยชน์ส่วนร่วมของสังคม มีความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมของโครงการได้ เอกสารประกอบการสมัคร ได้แก่ ใบสมัคร สามารถดาวน์โหลดได้จาก www.smartlady-thailand.com รูปถ่าย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน รับรองสำเนาถูกต้อง โดยส่งเอกสารสมัครได้ที่ คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีระดับตำบล หรือคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีระดับจังหวัด ตู้ ปณ.1 ปณจ.คลองจั่น หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.smartlady-thailand.com

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกาฬสินธุ์ ศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ชั้น 2 อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โทรศัพท์ 043-811274 หรือสายด่วน 1111 กด 6




ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น