วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชมรมรามคำแหงสุรินทร์เตรียมทอดผ้าป่าหารายได้สมทบทุนก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ประดิษฐาน ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุรินทร์

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ในฐานะประธานชมรมรามคำแหงสุรินทร์  เปิดเผยว่า  ชมรมรามคำแหงสุรินทร์ ได้จัดตั้งชมรมเพื่อสานสัมพันธ์ของสมาชิกชมรม  และจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน  โดยได้จัดกิจกรรมวันสถาปนามหาวิทยาลัยรามคำแหงและวันคืนสู่เหย้าต่อเนื่องหลายปี  เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในนามของชมรม  โดยปัจจุบันชมรมมีรายได้จากการจัดกิจกรรมรวม  624,772 บาท  และในปี 2556 นี้  ชมรมรามคำแหงสุรินทร์กำหนดจัดทอดผ้าป่าสามัคคี ในวันที่  26  กันยายน 2556  ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ โดยได้นิมนต์พระธรรมโมลี  เจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  มีผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ในฐานะประธานชมรมรามคำแหงสุรินทร์เป็นประธานฝ่ายฆราวาส    ทั้งนี้เพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช  เพื่อประดิษฐาน ณ สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุรินทร์  โดยมีเป้าหมายจัดหารายได้จำนวน  700,000 บาท

ศิษย์เก่ารามคำแหงทุกคน  ทุกรุ่นที่สนใจร่วมสมทบทุนก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช  เพื่อประดิษฐาน ณ สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุรินทร์ดังกล่าว   สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่  สำนักงานจังหวัดสุรินทร์   ที่ทำการปกครองจังหวัดสุรินทร์ และสำนักงานเทศบาลเมืองสุรินทร์  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป






สมทรง  เผือกผล  ส.ปชส.สุรินทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น