วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ร้อยเอ็ด เปิดศูนย์บริการสื่อมวลชน (Press Center) ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ ๔๒ รอบคัดเลือกตัวแทนภาค ๓ “ร้อยเอ็ดเกมส์”ณ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยร้อยเอ็ด

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 30 กันยายน 2556  นายสมศักดิ์  ขำทวีพรหม  ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด   เปิดศูนย์บริการสื่อมวลชน (Press Center) ประชาสัมพันธ์ การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ ๔๒ รอบคัดเลือกตัวแทนภาค ๓ " ร้อยเอ็ดเกมส์ "  ณ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยร้อยเอ็ด  สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ. เมือง จ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ด  ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา แห่งชาติ รอบคัดเลือกตัวแทนภาค ๓  โดยใช้ชื่อเกมส์การแข่งขันว่า "ร้อยเอ็ดเกมส์” และมีสัญลักษณ์ของการแข่งขัน เป็นตัวกระรอกขาว ถือคบเพลิง สำหรับการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ ทางจังหวัดได้เตรียมการพร้อมทุกอย่างแล้ว และได้แต่งตั้งคณะกรรมการ 16 ฝ่ายในการบริการ ประสานงาน และการจัดสนามการแข่งขัน  สิ่งสำคัญส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันคือศูนย์บริการข้อมูลสื่อมวลชนทั้งส่วนกลางและท้องถิ่น เราได้เตรียมความพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ในการรายงานข้อมูล ผลการแข่งขัน วันเวลา สถานที่ในการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ รวมทั้งการถ่ายทอดสดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด การถ่ายทอดสดทางเคเบิลทีวีท้องถิ่นให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทันท่วงทีแล้วซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ด  ได้มีการแต่งตั้ง คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์  เป็นหนึ่งในคณะกรรมการดำเนินงาน  มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด(นายธัชชัย  สีสุวรรณ) เป็นประธานคณะกรรมการฝ่ายและมีประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นกรรมการและเลขานุการ  เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ ในขอบเขตของงานคณะกรรมการฝ่าย  เกิดประสิทธิภาพ  มีประสิทธิผล  ใกล้ชิดขอบ สนามการแข่งขัน  และสัมผัส นักกีฬา เจ้าหน้าที่ เพื่อให้มีข้อมูลที่ ชัดเจน  เที่ยงตรงจึงได้กำหนดศูนย์ประชาสัมพันธ์  ณ  ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อใช้ในการแถลงข่าวและบริการสื่อมวลชนทุกแขนง ให้ได้รับความสะดวกที่สุดและสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมในส่วนของสนาม กีฬามีความพร้อมเป็นอย่างมาก จะมีพิธีต้อนรับนักกีฬาที่มหาวิทยาลัยราชภัฎร้อยเอ็ดในวันที่ 1 กันยายน 2556 นี้ เวลา 17.00 - 22.00 น. การจัดเตรียมที่พักสำหรับนักกีฬา ก็มีความพร้อมเป็นอย่างดี ฝากสื่อมวลชนจังหวัดร้อยเอ็ดให้ร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับสื่อมวลชนจากส่วนกลางและจากจังหวัดต่างๆที่ร่วมเดินทางมาทำข่าวในครั้งนี้อีกด้วย

นายปราโมทย์ เอกก้านตรง ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยร้อยเอ็ด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับสนามที่ใช้จัดการแข่งขันนั้น มีทั้งที่สนามกีฬากลาง และต่างอำเภอ ซึ่งมีการตรวจสอบความพร้อมสำหรับการแข่งขันอย่างสมบูรณ์ถูกต้องแล้ว ประชาชน หรือสื่อมวลชนที่สนใจ อยากจะติดตามชมการแข่งขันกีฬาชนิดใดสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดร้อยเอ็ด ภายในสนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด  โทรศัพท์  043 51292




คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว
กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด  043-527117

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น