วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มหาสารคามประกาศผลประกวด TO BE NUMBER ONE ปี 2556

ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับสถานศึกษา ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและภาคเอกชน จัดกิจกรรมตามโครงการ To be number one เป็นหนึ่งได้โดยไม่พึ่งพายาเสพติด โดยมีการประกวดชมรม To be number one และแข่งขัน To be number one teen dancercise ประจำปี 2556 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการในด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ที่รัฐบาลกำหนดให้การแก้ไขปัญหาดังกล่าวเป็นวาระแห่งชาติ นั้น

ผลการประกวดปรากฏว่า ชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน รางวัลชนะเลิศได้แก่ชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านดอนมัน อำเภอกันทรวิชัย ประเภทชมรมในสถานศึกษาระดับพื้นฐานมัธยมศึกษา ชนะเลิศได้แก่ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนนาเชือกพิทยาสรรค์ อำเภอนาเชือก และประเภทชมรม ในสถานศึกษาระดับอาชีวศึกษา-อุดมศึกษา ชนะเลิศได้แก่ PH MSU TO BE NUMBER ONE สร้างสรรค์สุขภาพ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ส่วนผลการแข่งขันแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE รางวัลชนะเลิศประเภท Junior (อายุ 6-9 ปี) ได้แก่ ทีม Li Hie Girl ประเภท Pre-Teenage (อายุ 10-13 ปี) ได้แก่ ทีมบ้านสว่างท็อปสตาร์ และประเภท Teenage (อายุ 14-24 ปี) ได้แก่ ทีม Exceed ’s One Power มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ทั้งนี้ ทีมที่ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนจังหวัดมหาสารคาม ร่วมประกวด TO BE NUMBER ONE ในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือและระดับประเทศต่อไป



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น