วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ บนศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ร่วมมอบดอกไม้และส่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่เกษียณอายุราชการในวันนี้ (30 ก.ย. 56)

วันที่ 30 ก.ย. 56 เป็นวันทำงานวันสุดท้ายของข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ในวันนี้ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น จึงมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ร่วมกันมอบดอกไม้และส่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (นายทรงพล จำปาพันธุ์) เดินทางกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดชัยภูมิ หลังเกษียณอายุราชการในวันนี้

บ่ายวันนี้ (30 กันยายน 2556) ซึ่งถือเป็นวันปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นวันสุดท้ายของข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ครบ 60 ปี ในปี 2556 ที่ห้องโถงชั้นล่างศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีข้าราชการเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่าง ๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการอยู่ภายในอาคารศาลากลางจังหวัดขอนแก่น นำโดย นายวินัย สิทธิมณฑล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ร่วมกันมอบพวงมาลัย และดอกกุหลาบให้แก่ นายทรงพล จำปาพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่เดินทางลงจากศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ในโอกาสปฏิบัติหน้าที่ราชการจนครบเกษียณอายุราชการ 60 ปี ในวันนี้ เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดชัยภูมิ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น นอกจากนี้ก็ยังมีเสียงเพลง ขอมอบไม้ให้คุณ คลอเบา ๆ ประกอบการมอบดอกไม้ ให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ด้วย



สมพงษ์ ปัตตานี/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น