วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

เทควัดโดร้อยเอ็ด แชมป์ ห้าเหรียญทอง เป็นตัวแทนภาค 3 เข้าชิงสุพรรณบุรีเกมส์

ครูผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควัดโด  เผยนักกีฬาเทควัดโดร้อยเอ็ด ได้แชมป์ กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 "ร้อยเอ็ดเกมส์” ตัวแทนภาค 3 เตรียมเข้าชิงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ "สุพรรณบุรีเกมส์” ต้นปีหน้า

นายศักดิ์เดชน์  เศษฐนันนท์   ครูผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควัดโด  โรงเรียนกีฬาท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ด  ระบุว่าการแข่งขัน กีฬาเทควัดโด ในการแห่งชาติครั้งที่ 42 ตัวแทนภาค 3 "ร้อยเอ็ดเกมส์” รอบชิงชนะเลิศ   ในวันที่ 8 กันยายน 2556 ณ สนามวิทยาลัยการอาชีพร้อยเอ็ด ผลปรากฏว่านักกีฬาเทควัดโดรร้อยเอ็ด ได้แชมป์ 5 เหรียญทอง เป็นลูกหลานชาวร้อยเอ็ด ได้แก่ 1.นายทอแสง เทียนรัตนโสภณ  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  โรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย และอีก 4 เหรียญทองจากโรงเรียนกีฬาท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ดได้แก่ 1.นายสุนทร นุชิตภาพ 2.เด็กหญิงรัชนีกร  สูนประหัต 3.นายธนากร สีลา 4. นางสาวกุลธิดา  บุญสาร  รวม 5 เหรียญทอง  นอกจากนี้นักกีฬาเทควัดโดจากโรงเรียนกีฬาท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ด ยังได้อีก 2 เหรียญเงิน ได้แก่.นางสาวศุภกาญจน์  โปรดบำรุง และนายเขวัน   ทะเฮรี  นักกีฬาที่ได้แชมป์เหรียญทองจะได้เป็นตัวแทนภาค 3 จาก 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 สุพรรณบุรีเกมส์ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ต้นปีหน้า อย่างแน่นอน

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลรอบก่อนรองชนะเลิศ  จำนวน 4 คู่  คู่ที่ 1    ระหว่างบุรีรัมย์ VS สุรินทร์ ปรากฏว่าเสมอกัน 2:2 ยิงลูกโทษ บุรีรัมย์ ชนะ 6 ต่อ 4, คู่ที่ 2 ขอนแก่น VS ศรีสะเกษ ปรากฏว่า ขอนแก่นชนะ 4 ต่อ 1, คู่ที่ 3 นครราชสีมา  VS ร้อยเอ็ด ปรากฏว่า นครราชสีมา ชนะ 2 ต่อ 1 และ หนองคาย  VS อุดรธานี ปรากฏว่า หนองคาย ชนะ 2 ต่อ 0 , ทีมที่ชนะทั้ง 4 ทีม จะเข้าแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 10 กันยายน 2556 คู่ที่ 1 ระหว่าง บุรีรัมย์ VS นครราชสีมา เวลา 14.00 น. ,คู่ที่ 2 ระหว่าง   ขอนแก่น  VS หนองคาย  เวลา 16.00 น. ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ทั้งสองคู่  ขอเชิญท่านที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลร่วมรับชมได้ในวันและเวลา ดังกล่าว




คมกฤช  พวงศรีเคน  / ข่าว
กมลพร  คำนึง  / บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด  043-52717
9 ก.ย. 56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น