วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

สุภาพบุรุษพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด จังหวัดมหาสารคาม พร้อมทำความดี บริการสังคม

ตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ปิดการอบรมโครงการสุภาพบุรุษพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ปี 2556 ขณะที่เยาวชนกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทำความดี จัดตั้งเป็นกลุ่มเยาวชนอาสาพลังแผ่นดินเพื่อทำกิจกรรมบริการสังคม

ที่หอประชุมวิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีจังหวัดมหาสารคาม  พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานมอบเกียรติบัตรแก่ผู้เยาวชนผู้ผ่านการอบรมตามโครงการสุภาพบุรุษพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ปี 2556 ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในแผนปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอย่างยั่งยืน ในแผนงานที่ ๓ การสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพติด ของตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม โดยกำหนดจัดอบรมระหว่างวันที่ 20 สิงหาคม – 8 กันยายน 2556 มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 50 คน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนกลุ่มเสี่ยงให้เป็นพลังในการพัฒนาสร้างสรรค์สังคม ส่งเสริมกลุ่มเยาวชนให้ทำกิจกรรมบริการสังคม และพัฒนาชุมชน

ด้านเยาวชนที่เข้ารับการอบรมในค่าย สุภาพบุรุษพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด ปี 2556 จังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า พร้อมที่ปรับเปลี่ยนตนเองโดยไม่หันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัว และพร้อมที่จะร่วมเป็นกลุ่มเยาวชนอาสาพลังแผ่นดินเพื่อทำกิจกรรมบริการสังคมต่อไป




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น