วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

คณะกรรมการตรวจประเมิน 5 ส. จังหวัดมหาสารคาม ตรวจผลการปฏิบัติงานของส่วนราชการ

คณะกรรมการตรวจประเมินผลโครงการสำนักงานน่าอยู่โดยหลักการ 5 ส. ออกตรวจประเมินผลการดำเนินงานของส่วนราชการ หวังส่งเสริมการปรับสภาพแวดล้อมให้สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ กำหนดประกาศและมอบรางวัลในวันประชุมส่วนราชการเดือนกันยายน นี้

นายณัฐชัย โง้วศิลปศาสตร์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักงานจังหวัดมหาสารคาม นำคณะกรรมการตรวจประเมินผลโครงการสำนักงานน่าอยู่โดยหลักการ 5 ส. จังหวัดมหาสารคาม ออกตรวจประเมินผลการดำเนินงานของส่วนราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ทั้งที่ตั้งอยู่ภายในศาลากลางและหน่วยงานที่มีสำนักงานอยู่ภายนอก หลังจากที่จังหวัดมหาสารคาม ได้ประกาศเชิญชวนให้ทุกส่วนราชการร่วมโครงการ พร้อมจัดกิจกรรม 5 ส. Big Cleaning Day ไปแล้วเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อให้ทุกส่วนราชการได้มีการปรับสภาพแวดล้อมการทำงานให้น่าอยู่ น่าทำงาน ส่งเสริมกระบวนการการมีส่วนร่วมของบุคลากรทุกระดับ ทำให้บุคลากรมีคุณภาพ มีความรู้ ความเข้าใจ มีวินัยในการปฏิบัติงาน อันจะเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ

สำหรับเกณฑ์การประเมินตามโครงการสำนักงานน่าอยู่โดยหลักการ 5 ส. จังหวัดมหาสารคาม จะเน้นการทำงานด้วยหลักการ 5 ส. คือ สะสาง สะดวก สะอาด สร้างมาตรฐาน สร้างวินัย โดยกำหนดมอบโล่และเกียรติบัตรหน่วยงานที่มีผลงานดีเยี่ยมและดีเด่น ทั้งที่มีที่ตั้งในศาลากลางจังหวัดและภายนอก ในวันประชุมส่วนราชการประจำเดือนกันยายน นี้



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น