วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ที่ประชุมจังหวัดสุรินทร์มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณหลายรายการ

วันนี้ ( 27 ก.ย. 2556 ) ที่โรงแรมทองธารินทร์จังหวัดสุรินทร์ นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในการประชุมหัวหน่าส่วนราชการจังหวัดสุรินทร์ โดยในที่ประชุมได้มอบโล่ และใบประกาศเกียรติคุณจำนวนหลายรายการประกอบด้วย การมอบเงินรางวัลผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการคลี่คลายคดีเสมียนตราอําเภอรัตนบุรีถูกชิงทรัพย์ และถูกฆาตกรรม ตามที่เกิดเหตุการณ์ที่เสมียนตราอําเภอรัตนบุรี (นางอัจฉรียา หอมขจร) ถูกชิงทรัพย์ และถูกฆาตกรรม เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2556 ในการติดตามตัวนางอัจฉรียาฯ ผู้ต้องหาและผู้ต้องสงสัย มีเจ้าหน้าที่ที่ เกียวข้องร่วมปฏิบัติ หน้าที่จนสามารถคลีคลายคดีได้นั้น อธิบดีกรมการปกครอง (นายชวน ศิรินันท์พร) มีความประสงค์ จะมอบเงินรางวัล จํานวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) ผ่านทางจังหวัดสุรินทร์ เพื่อมอบให้แก่ผู้มีส่วนร่วมในการปฏิบัติหน้าที่คลี่คลายคดีดังกล่าว

การมอบรางวัลผลการประกวด "สถานศึกษาร่วมใจสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยในการใช้ รถใช้ ถนน” ประจําปี 2556 ในระดับจังหวัดและระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์

การมอบป้ายรับรองร้านอาหารวัตถุดิบปลอดภัยเลือกใช้สินค้า Q จังหวัดสุรินทร์ โดยสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุรินทร์

การมอบโล่ และประกาศเกียรติ คุณให้ แก่ สตรี ไทยดี เด่นจังหวัดสุรินทร์ ประจําปี 2556 โดยพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ จังหวัดสุรินทร์

การมอบโล่ และประกาศเกียรติคุณการประเมินผลโรงเรียน-ชุมชนปลอดลูกน้ำยุงลาย ประจําปีงบประมาณ 2556 โดยศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ และสํานักงานสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์

การมอบรางวัลการประกวดสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ ปี 2556 ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา/อาชีวศึกษา (ปวช.) และระดับอุดมศึกษา/อาชีวศึกษา (ปวส.)

พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ ที่ย้ายไปดํารงตําแหน่งที่อื่นได้กล่าวอำลา คือ นายวิเชียร จันทรโณทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่งเป็น ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ 

นางชไมพร ตุ้มพงษ์ ผู้อํานวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อํานวยการระดับสูง ผู้อํานวยการสํานักความร่วมมือ สํานักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

นายฑิฆัมพร ดวงพัตรา โทรศัพท์จังหวัดสุรินทร์ ย้ายไปดํารงตําแหน่ง โทรศัพท์จังหวัดอุบลราชธานี 

นายสุพรชัย ฟ้ารี ผู้อํานวยการศูนย์วิจัยและบํารุงพันธ์สัตว์สุรินทร์ ย้ายไปรักษาการในตําแหน่งนักวิชาการสัตวบาลชํานาญการพิเศษ ส่วนศึกษาและพัฒนาการปศุสัตว์ สํานักงานปศุสัตว์ เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา 

นายคมสัน บุญเอี่ยม ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาค สาขาสุรินทร์ ย้ายไปดํารงตําแหน่ง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาอุบลราชธานี



ประนนท์ ไม้หอม
ส.ปชส.สุรินทร์/รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น