วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ประธานที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค ๓ ติดตามผลการดำเนินงานของคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจในสังกัดจังหวัดอำนาจเจริญ

วันนี้(๒๗ กันยายน ๒๕๕๖) เวลา ๑๓.๐๐ น. ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรภาค ๓ ได้เดินทางมาประชุมติดตามผลการดำเนินงานของคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธร ในสังกัดจังหวัดอำนาจเจริญ โดยมีนายวีระวัฒน์ ชื่นวาริน ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  พลตำรวจตรี บุญยศ บุญไพศาล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยตำรวจระดับผู้บังคับการตำรวจภูธรในสังกัดจังหวัดอำนาจเจริญ และคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ เข้าร่วมประชุมพร้อมสรุปผลการดำเนินงาน          

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรภาค ๓ กล่าวว่า การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญครั้งนี้ เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกับตำรวจภูธรในจังหวัดอำนาจเจริญ อย่างไรก็ตามได้มอบนโยบายการทำงานโดยเฉพาะด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และการปราบปรามขบวนการลักลอบค้าไม้พะยูง ซึ่งยังมีความรุนแรงอยู่ทุกพื้นที่ และผู้ที่ทำผิดกฎหมายก็มีวิธีการที่หลบหลีกการตรวจตราจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกรูปแบบ  ดังนั้น ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีนโยบายให้ตำรวจนำเทคโนโลยีด้านการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วและทันสมัย หรือ สื่อออนไลน์ มาใช้เป็นเครื่องมือในการทำงาน เช่น การสื่อสาร  สั่งการ หรือ รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของผู้กระทำผิดกฎหมาย ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตทางโทรศัพท์มือถือ เช่น การสื่อสารผ่านไลน์ (Line) เป็นต้น

ทางด้านนายวีระวัฒน์ ชื่นวาริน ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  และพลตำรวจตรี บุญยศ บุญไพศาล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวสรุปการดำเนินงานในระยะเวลาที่ผ่านมาว่า ทางฝ่ายปกครองของจังหวัดอำนาจเจริญ และตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ทำงานแบบบูรณาการกันมาโดยตลอด ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชน ทั้งด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินประชาชน การป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายทุกประเภท  และในการลงมาตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานของ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรภาค ๓  ครั้งนี้ นับเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี ซึ่งทางฝ่ายปกครองจังหวัดอำนาจเจริญและตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ก็จะยึดถือนโยบายตามที่ได้รับมอบเป็นแนวทางในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป



สุรพล บุตรวงศ์ ปชส.อจ./ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น