วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

รอง ผวจ.อด.สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีและภริยา สักการะลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองอุดรธานี ก่อนเดินทาง ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราขการหนองบัวลำภู ในวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เผยถ้ามีโอกาสจะกลับมารับใช้พี่น้องชาวอุดรธานี เทปอ่าน เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ( 28 ก.ย.56 ) นายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดธานี พร้อมด้วย นางปรานต์ทิพย์ ธิติศักดิ์ ภริยา เดินทางไปสักการระลาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองจังหวัดอุดรธานี อาทิ พระอนุสาวรีย์รัชการที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดอุดรธานี พระพุทธโพธิ์ทอง ศาลหลักเมือง ท้าวเวสุวัณ พระอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม ศาลเจ้าปู่-ย่า หลวงพ่อนาค และศาลเทพารักษ์

นายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานีโดยกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม 67-68 ตลาดเมืองเก่า ตำบลพันดอน อำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี ที่อยู่ถาวร 94/502 หมู่ที่ 4 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จบการศึกษารัฐศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Master Of Developmental Administration Western Michigan University U.S.A. เป็นนายอำเภอรุ่นที่ 38 (พ.ศ.2538 ) นักปกครองระดับสูง รุ่นที่ 41 (พ.ศ.2544) บรรจุรับราชการเมื่อ 18 กันยายน 2528 ปี พ.ศ. 2541 ดำรงตำแหน่งปลัดอำเภอผู้เป็นหัวหน้าประจำกิ่งอำเภอซำสูง (จพง.ปกครอง 7) จ.ขอนแก่น พ.ศ. 2542 นายอำเภอปากพลี (จพง.ปกครอง 8 ) จ.นครนายก พ.ศ. 2543 นายอำเภอเกาะสมุย(จพง.ปกครอง 8) จ.สุราษฎร์ธานี พ.ศ. 2545 นายอำเภอดอนสัก(จพง.ปกครอง 8) จ.สุราษฎร์ธานี พ.ศ.2546 นายอำเภอบางปลาม้า(จพง.ปกครอง 8) จ.สุพรรณบุรี พ.ศ.2549 นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี(จพง. ปกครอง 9) จ.กาญจนบุรี พ.ศ. 2551 หัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ตุลาคม พ.ศ.2552 ดำรงแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี

นายชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า มีหลายอย่างที่อยากฝากถึงพี่ชาวอุดรธานี ว่าอุดรธานีกำลังเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะ เรื่องเศรษฐกิจ การค้าการลงทุน และหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงไปในจังหวัดอุดรธานีนี้ ก็อยากจะให้พี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีตื่นตัวกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น และเตรียมการต้อนรับการเข้าสู่การเป็น 3 เสาหลักของ AEC ในปี 58 ที่จะมาถึงนี้ เราต้องพร้อมที่จะรับการเปลี่ยนแปลง สิ่งสำคัญสิ่งในการพร้องที่จะรองรับการเข้าสู่การเป็น AEC นี้ คือความรัก ความสมัครสมานสามัคคีของคนอุดรธานีทั่วไป ซึ่งมีพื้นฐานที่ความใจดีอยู่แล้ว ชาวอุดระษนีเป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจ พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยว และยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ คราวนี้เรามาเตรียมตัวตัวเราเองให้พร้อมที่จะกว้าสู่ AECด้วยความเป็นสากล รับวัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ ใน AEC จากหลายๆประเทศ และรับภาษา เตรียมตัวพร้อมที่จะสื่อสารและดิวกับเข้าในเรื่องธุรกิจและเรื่องหลายๆเรื่อง ที่เกี่ยวกับ AEC

พร้อมฝากบอกชาวอุดรธานีว่า ผมมีความรัก เพราะนี้เป็นบ้านเกิดผม และรักในบ้านเมืองของอุดรธานีมาก ถ้ามีโอกาสสักวันหนึ่ง ถ้าผู้บังคับบัญชาพิจารณา กรุณา คงได้มีโอกาสมารับใช้พี่น้องชาวอุดรธานีอีก ซึ่งน่าจะมีโอกาสเช่นนั้น ตอนนี้อยากให้สามัคคีกัน คนอุดรธานีนั้นโดยพื้นฐานแล้วเป็นคนใจดีทุกคน และเพื่อเห็นกับบ้านเมืองเรามาช่วยกัน ร่วมมือกัน สามัคคีกัน พัฒนาบ้านเมืองไปเถอะครับ



ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณอยุธยา / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น