วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จังหวัดนครราชสีมาเตรียมจัดงานโคราชคาราวานบิ๊กไบร์ 2013 หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่

วันนี้ (19 พ.ย. 56) ที่สวนอาหารเดอะพาร์ค อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายประภาส รักษาทรัพย์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน โคราชคาราวานบิ๊กไบร์ 2013 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 นี้ เริ่มต้นที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ไปสิ้นสุดที่โรงแรมโกลด์ เมาเท่น อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับงานโคราชคาราวานบิ๊กไบร์ 2013 จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา รวมถึงเพื่อเป็นการณรงค์ด้านการขับขี่ปลอดภัย ส่งเสริมวินัย และลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ตลอดจนเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงานเพิ่มโอกาส และสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่

โดยกิจกรรมภายในงานจะมีขบวนคาราวานบิ๊กไบร์ เริ่มต้นที่ลานอนุสาวรียท้าวสุรนารี เคลื่อนขบวนไปวัดบ้านไร่อำเภอด่านขุนทด ก่อนจะเดินทางต่อไปท่องเที่ยวที่อำเภอวังน้ำเขียวและปิดท้ายที่งานคาบอยไนท์ ที่โรงแรมโกลด์ เมาเท่า อำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่งดงามพร้อมเพลิดเพลินกับโชว์พิเศษจาก เขียว คาราบาว และขุนสมาน ผู้ที่สนใจร่วมงานสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 089-4436886

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น