วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปชส.มหาสารคามเตรียมจัดสัมมนาตามแผนประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาเมือง

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม เตรียมจัดโครงการสัมมนาตามแผนประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาเมืองจังหวัดมหาสารคาม เพื่อให้ประชาชนในชุมชนเมืองมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาเมือง และเป็นเวทีในการรับฟังความคิดเห็น ข้อปัญหา และสะท้อนความต้องการของประชาชนในพื้นที่ชุมชนเมืองของจังหวัดมหาสารคาม

นายพิชัย คชพิมพ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า กรมประชาสัมพันธ์ในฐานะหน่วยงานดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาเมือง ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดซึ่งมีอยู่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไป เร่งดำเนินการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ ประชาชนในชุมชนเมืองได้มีความเข้าใจและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการพัฒนาชุมชนตามโครงการที่ได้ขอเสนอมา ซึ่งการประชาสัมพันธ์ดังกล่าว นอกจากจะได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ ติดตามทำข่าว ผู้ที่รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องแล้ว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคาม มีโครงการที่จะจัดให้มีการสัมมนาตามแผนประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาเมืองจังหวัดมหาสารคาม เพื่อให้ประชาชนในชุมชนเมืองมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาเมือง และเป็นเวทีในการรับฟังความคิดเห็น ข้อปัญหา และสะท้อนความต้องการของประชาชนในพื้นที่ชุมชนเมืองของจังหวัดมหาสารคาม

สำหรับโครงการสัมมนาตามแผนประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาเมืองจังหวัดมหาสารคาม กำหนดจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม 2556-กุมภาพันธ์ 2557 จำนวน 1 ครั้ง โดยได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้แทนทั้ง 30 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม รวมทั้งสื่อมวลชนในพื้นที่ ที่จะร่วมเป็นเครือข่ายในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมหรือโครงการที่ชุมชนได้เสนอต่อคณะกรรมการไปแล้ว



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น