วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน จัดงาน “เนื่องในวันรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว” จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2556

จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน จัดงาน "เนื่องในวันรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว” จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2556

อุบลราชธานี   :  วันนี้ (26 พ.ย. 56) ที่หอประชุมสุนีย์ตริยางกรูศรี โรงเรียนเบญจะมะมหาราชนายปรีชา สรวิสูตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เขต 13 การจัดงาน "เนื่องในวันรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว” จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2556 ตามที่มติคณะรัฐมนตรีมีมติเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2542 ให้วันที่ 25 เดือนพฤศจิกายน ของทุกปี เป็นเดือนรณรงค์ยุติความรุนรงต่อเด็กและสตรี โดยระดมความร่วมมือจากทั่งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนกลุ่มองค์กรต่างๆ มีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรี โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดขึ้นเพื่อให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรี เพื่อสร้างความเข้าใจที่เกี่ยวกับกฎหมายครอบครัวกับการคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรง เพื่อลดปัญหาในการใช้ความรุนแรงต่อเด็กและสตรีที่เกิดขึ้นภายในสังคม ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น การแสดงดนตรี การแสดงละครสะท้อนปัญหาความรุนแรง การเสวนาให้ความรู้กฎหมายครอบครัวกับการคุ้มครอง และการจัดนิทรรศการจากหน่วยงานในสังกัดพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอุบลราชธานี กลุ่มสตรีองค์กรต่าง ๆ ในจังหวัดอุบลราชธานีจำนวนมาก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น