วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม เปิดตัวกระเช้าปีใหม่ 2557

 
สหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม เปิดตัวกระเช้าปีใหม่ 2557 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม ส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากชุมชน เปิดตัวกระเช้าปีใหม่ 2557 สนับสนุนสินค้าจากเครือข่ายสหกรณ์ สร้างรายได้ให้ชุมชน

นางดารณี แย้มศรีสุข ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2557 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม กรมส่งเสริมสหกรณ์ ได้ทำจัดโครงการจัดจำหน่ายกระเช้าสินค้าสหกรณ์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจัดหาตลาดเพื่อจำหน่ายและกระจายสินค้า เนื่องจากมีสมาชิกสหกรณ์และเครือข่ายจากทุกอำเภออยู่จำนวนมากที่ได้จัดทำสินค้าที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยาขึ้นมาจำหน่าย สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม จึงใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาสัมพันธ์สินค้าของสหกรณ์เป็นประจำทุกปี เพื่อให้เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป ซึ่งได้ดำเนินการมาแล้ว 3 ปี และที่ผ่านมาก็สามารถทำให้สินค้าของกลุ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย สร้างรายได้ให้กลุ่มเครือข่ายสหกรณ์ไม่ต่ำกว่า 3,000-4,000 บาท โดยสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ได้รับการคัดสรรแล้ว ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ เช่น ข้าวกล้องตักสิลา หมอนสมุนไพร กะหรี่ปั๊บไส้มันแก้ว ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผลิตภัณฑ์จากกก นมโคโคกก่อ จัดจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2556 – 15 มกราคม 2557

สำหรับกระเช้าของขวัญ มีราคาตั้งแต่ 600-3,000 บาท ผู้ที่สนใจต้องการสั่งซื้อกระเช้าปีใหม่ 2557 สามารถสอบถามหรือติดต่อสั่งซื้อโดยตรงที่ กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม โทร 043 721 384 หรือตามห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมเป็นเครือข่ายกับสำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น