วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร “จัดโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจการค้าส่งค้าปลีก ปี ๒๕๕๗”

นางสาวอสมา พรหมพูล หัวหน้าสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่าสำนักส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดทำโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจการค้าส่งค้าปลีก ปี ๒๕๕๗ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ธุรกิจการค้าปลีก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำกำไรและสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืน ทำให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งแข่งขันกันได้ รองรับการเปิดตลาดการค้าเสรีอาเซียน (AEC) อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพด้านการตลาด โดยยกระดับการพัฒนารูปแบบร้านค้าต้นแบบให้มีความทันสมัย ตลอดจนมีการเชื่อมโยงกลุ่มเครือข่ายธุรกิจการค้าส่งค้าปลีก และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องให้ครบวงจรในโซ่อุปทาน เกิดความร่วมมือและเกื้อกูลทางการค้าซึ่งกันและกัน ทำให้ธุรกิจค้าส่งค้าปลีกมีการขยายโอกาสทางการค้า และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด

พัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจการร้านค้าส่งในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารมีศักยภาพ และมีความเหมาะสมจะเข้าร่วมโครงการดังกล่าว จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบร้านค้าส่งในจังหวัดมุกดาหาร สมัครเข้าร่วมโครงการสร้างความเข้มแข็งธุรกิจค้าส่งค้าปลีกไทย ปี๒๕๕๗

ทั้งนี้หากผู้ประกอบการร้านค้าส่งรายใด ประสงค์จะสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถขอรับใบสมัคร ได้ที่สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร ถนนวิวิธสุรการ ชั้น ๑ อาคารสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร หรือ สามารถดาวน์โหลดได้ที่เวปไซด์สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดมุกดาหาร http:22www.dbd.go.th2mukdahan2main.php?filename=index หรือ แจ้งความประสงค์มาที่อีเมลล์ mukdahan@dbd.go.th ภายในวันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๖ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร ๐๔๒-๖๓๒-๗๓๓ ,๐-๒๕๔๗-๕๙๕๗
                                           


                                                       สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น