วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวท้องถิ่น ยโสธรจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2557 ที่โรงเรียนเทศบาล 1

จังหวัดยโสธร กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้ ที่โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากร ตั้งตรงจิตร 15

วันเด็กแห่งชาติ ตรงกับวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ทุกปี ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2507 สำหรับคำขวัญ วันเด็กแห่งชาติ ปี 2557 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ให้ไว้ว่า "กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง” ( คำขวัญ เมื่อปี 2556 "รักษาวินัย ใฝ่เรียนรู้ เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน” )

จังหวัดยโสธร โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1 ร่วมกับเทศบาลเมืองยโสธร กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้ ที่สนามโรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยได้เชิญนายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธาน มีโรงเรียนที่จะมาร่วมพิธีเปิดงานประกอบด้วย โรงเรียนอนุบาลยโสธร, โรงเรียนศรีธรรมวิทยา, โรงเรียนสันติธรรมวิทยาคม, โรงเรียนยโสธรวิทยาคาร, โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร และโรงเรียนเทศบาล 2 สามัคคีวัฒนา ชมการแสดงของหน่วยงานราชการ และภาครัฐ,ภาคเอกชน รับรางวัล , สื่อของแจกเด็กมากมาย

ขอเชิญท่านผู้ปกครองนำเด็ก บุตร,หลาน ของท่านมาเที่ยวงานวันเด็กโดยทั่วกัน
                                                       


                                                               ส.ปชส.ยโสธร/ไพชยนต์ ชนะกาญจน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น