วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย คปภ.แจ้งให้ศูนย์สุขภาพประเทศประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หยุดรับประกันภัยเป็นการชั่วคราว

 นายพรโรจน์ ยลพล ผู้เชี่ยวชาญพิเศษรักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ในฐานะนายทะเบียนตามพระราชพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย พ.ศ.๒๕๓๕ ได้มีคำส่งนายทะเบียนที่ ๒๗/๒๕๕๖ เรื่องแจ้งคำสั่งให้บริษัท ศูนย์สุขภาพประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หยุดรับประกันภัยเป็นการชั่วคราว โดยปรากฏหลักฐานต่อนายทะเบียนว่าบริษัท ศูนย์สุขภาพประเทศไทย จำกัด (มหาชน) มีภาระหนี้สินค้างจ่ายแก่ผู้เอาประกันภัยหรือประชาชนเป็นจำนวนมาก มีการดำเนินงานไม่เป็นไปตามบทบัญญัติของกฎหมาย และรายงานทางการเงินยังขาดความน่าเชื่อถือบริษัทจึงมีฐานะหรือการดำเนินการอยู่ในลักษณะอันอาจเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ผู้เอาประกันภัยหรือประชาชน

ทั้งนี้สำนักงาน คปภ.จังหวัดมุกดาหาร ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบในส่วนของจังหวัดมุกดาหาร ไม่มีสำนักงานสาขา สำนักงานศูนย์ สำนักงานตัวแทนของบริษัท ศูนย์สุขภาพประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ในพื้นที่แต่อย่างใด



สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร
เนตรนภา ไยสาร นักศึกษาฝึกประสบการณ์/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น